Recent Posts

Các dịch vụ in thẻ nhựa hiện có tại Bontina

Bontina là cơ sở in thẻ nhựa tại Gò Vấp được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Hãy cùng tìm hiểu những dịch vụ gì hiện có tại đây lại thu hút khách hàng tìm đến và yêu thích đến như vậy.

Các dịch vụ in thẻ nhựa hiện có tại Bontina
In thẻ nhựa tại Bontina được làm bằng nhựa PVC, một loại nguyên liệu phổ biến hiện nay bởi đặc tính an toàn cho người dùng, thân thiện với môi trường và có độ bền cao, dễ dàng, thuận tiện khi in ấn.
Tại Bontina đáp ứng in thẻ nhựa theo nhu cầu của khách hàng. Từ thẻ giữ xe, thẻ ATM, thẻ thành viên, thẻ nhân viên, thẻ ra vào,… Sử dụng các loại thẻ này giúp quảng bá và nâng tầm thương hiệu được rộng rãi, độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài giúp tiết kiệm chi phí.

Các loại phôi được dùng khi in thẻ nhựa tại Bontina
Nhu cầu sử dụng thẻ của mỗi đơn vị, doanh nghiệp thường dài ngắn khác nhau nên Bontina cũng có các loại phôi đáp ứng theo thời gian sử dụng thẻ để tối ưu những tiện ích mà thẻ mang lại, giảm bớt chi phí và không gây tốn kém với những dịch vụ mình đặt làm nhưng không sử dụng đến.
Phôi thẻ nhựa 3 lớp: Loại phôi này bao gồm 3 lớp nhựa được ép vào nhau bằng máy ép nhiệt, sử dụng công nghệ in phun kỹ thuật số. Với chất liệu phôi cùng công nghệ in như trên sẽ giúp cho độ bền của thẻ lên đến 3 năm.
Phôi thẻ nhựa 4 lớp: Đối với loại phôi này, có 4 lớp nhựa ép bằng máy ép cao tần. Công nghệ in thẻ nhựa đối với loại thẻ này đó là in offset. Thẻ khi in ra có độ sắc nét cao, màu lâu phai, không bị nhòe. Tất nhiên, với công nghệ in tiên tiến, chất lượng như vậy thì chi phí khi in ấn cũng sẽ cao hơn so với khi in 3 lớp.
Thẻ cảm ứng: Loại thẻ này được in với công nghệ in offset 4 màu trên cả 2 mặt, sử dụng loại phôi thẻ nhựa 4 lớp và được tích hợp chip cảm ứng Proximity hoặc Mifare, được ứng dụng để làm thẻ giữ xe, thẻ chấm công, ra vào cửa,…

Nếu bạn gấp gáp, đã có in thẻ nhựa lấy ngay
Bontina với quy trình công việc đúng kế hoạch nên luôn đảm bảo được thời hạn bàn giao sản phẩm đúng như yêu cầu khách hàng. Bên cạnh đó, đối với những trường hợp gấp gáp, muốn có thẻ nhanh chóng, đã có dịch vụ in thẻ nhựa lấy ngay.

Ở dịch vụ này, thời gian có thẻ nhựa có thể là 1 đến 2 ngày tùy theo khách hàng yêu cầu nhằm đáp ứng những trường hợp bất ngờ. Chi phí cho dịch vụ này cũng cao hơn so với thông thường. Nhưng khách hàng đừng quá lo ngại về chất lượng thẻ được làm nhanh, bởi vì dù thẻ được làm nhanh nhưng Bontina vẫn đảm bảo đúng quy trình, công đoạn như trước đây nhằm mang đến những loại thẻ chất lượng.
Các dịch vụ in thẻ nhựa hiện có tại Bontina Các dịch vụ in thẻ nhựa hiện có tại Bontina Reviewed by Lê Ngọc Hân on tháng 10 02, 2018 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.