Recent Posts

In thẻ nhựa chi phí bao nhiêu, bất cứ ai cũng quan tâm

In thẻ nhựa mang lại nhiều lợi ích trong quảng bá thương hiệu, thuận tiện, nhanh chóng trong công việc. Bên cạnh những thắc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ thì chi phí cũng là một vấn đề quan trọng được mọi người quan tâm.

Nắm bắt vai trò và những tiện ích khi in thẻ nhựa
In thẻ nhựa thường dễ bắt gặp và phổ biến ở các loại: thẻ thành viên, thẻ giữ xe, thẻ giảm giá,… được thiết kế ấn tượng, độc đáo và bắt mắt. Ở mỗi tấm thẻ bạn sẽ dễ dàng nhận biết được doanh nghiệp thông qua các hình ảnh biểu tượng, đặc trưng, và đây được xem là một trong những lợi ích to lớn mà thẻ nhựa mang lại.
Khi sử dụng thẻ nhựa, sẽ mang lại lợi ích về nhiều mặt nhờ sự nhỏ gọn, dễ cất giữ và mang theo bên người. Bên cạnh đó, với các doanh nghiệp, in thẻ nhựa để làm bảng tên nhân viên sẽ giúp họ dễ dàng nắm bắt, theo dõi thông tin nhân viên hơn. Ngoài ra, với thiết kế độc đáo, đẹp mắt sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ, nâng cao bảo mật nhờ tích hợp những công nghệ hiện đại.

Lựa chọn công nghệ in thẻ nhựa quyết định một phần đến chi phí
Về in thẻ nhựa, tùy theo đơn vị, mục đích sử dụng mà mỗi loại thẻ sẽ khác nhau. Trong đó, phổ biến nhất là thẻ từ và thẻ chip. Khi đó, giá cả và chi phí khi in ấn thẻ cũng sẽ khác nhau và bạn cần đến tận nơi để được báo giá chính xác.
  • Về thẻ từ: Đây là loại thẻ có gắn một dải từ tính ở mặt sau, giúp lưu trữ thông tin về chủ thẻ, sử dụng rộng rãi và phổ biến.
  • Về thẻ chip: Loại này thường dùng cho các ngân hàng, bãi giữ xe hay những nơi có tính bảo mật dữ liệu cao. Ở mặt sau của thẻ sẽ được tích hợp một con chip, giúp sử dụng thẻ nhanh chóng, tiện lợi khi chỉ cần đưa qua máy quét, cũng như không phải lo lắng thông tin cá nhân của mình có thể bị lộ ra ngoài.

In thẻ nhựa chi phí bao nhiêu, bất cứ ai cũng quan tâm
Sau khi đã tìm hiểu qua những vấn đề, tiện ích trong quá trình in thẻ nhựa và sừ dụng thì một vấn đề tiếp theo mà người dùng quan tâm, đó chính là chi phí. Lúc này, để được biết một cách chính xác nhất khi đến gặp trực tiếp đơn vị in ấn để có thể nói lên những mong muốn, yêu cầu của mình về bộ thẻ, cũng như lựa chọn công nghệ áp dụng trên thẻ, số lượng cụ thể. Từ đó mới có thể đưa ra con số chính xác và cụ thể nhất, giúp bạn hiểu và cảm thấy hài lòng.
In thẻ nhựa chi phí bao nhiêu, bất cứ ai cũng quan tâm In thẻ nhựa chi phí bao nhiêu, bất cứ ai cũng quan tâm Reviewed by Lê Ngọc Hân on tháng 12 04, 2018 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.