Recent Posts

In thẻ nhựa lấy ngay, không thể thành có thể

Thẻ nhựa chuẩn bị cho chương trình, sự kiện đã chuẩn bị hoàn tất. Thế nhưng, vì một lý do bất khả kháng mà phải làm lại, thay mới hoàn toàn. Lúc đó phải làm sao đây? Liệu có thể in thẻ nhựa lấy ngay trong ngày không? Một điều tưởng chừng như không thể.

In thẻ nhựa lấy ngay trong ngày là như thế nào?
Đối với dịch vụ in thẻ nhựa hiện nay, thường phải từ 3 đến 4 hoặc 5 ngày tùy vào số lượng, loại thẻ mà người dùng sẽ nhận được hàng. Thế nhưng, trong một số trường hợp, sẽ có những khách hàng do có nhu cầu về thẻ nhựa gấp nên muốn đặt làm để được nhận sớm, có thể là ngay trong ngày hoặc chậm nhất là hôm sau. Khi đó, dịch vụ in thẻ nhựa lấy ngay sẽ được đáp ứng.
Những trường hợp nào thường in thẻ nhựa lấy ngay?
In thẻ nhựa lấy ngay luôn song hành với các dịch vụ về thẻ nhựa hiện có, nhưng rất ít khi được khách hỏi đến bởi phần lớn người dùng đã dự tính được nhu cầu, thời gian phát hành thẻ của mình nên họ không có sự gấp gáp.
Thế nhưng, chắc hẳn đôi khi vẫn sẽ có người cần đến, chẳng hạn như phát hiện ra một chi tiết, sai sót nhỏ nào đó hay phải thay đổi nội dung, thiết kế cho kịp thời điểm phát hành thường muốn thẻ của mình được in nhanh và lấy ngay.

In thẻ nhựa lấy ngay liệu có khác so với thông thường?
Dịch vụ in thẻ nhựa thông thường cần đến vài ngày mới có hàng. Trong khi đó, nếu in lấy ngay sẽ nhận hàng trong vòng 1 ngày. Điều này khiến cho người dùng thắc mắc liệu thẻ được làm gấp như vậy liệu có đảm bảo về chất lượng?
Đối với thắc mắc này, phần đông các nhà cung cấp có thể hiểu được và giải thích cho người dùng được biết rõ. Đó là các loại thẻ nhựa được in lấy ngay trong ngày mặc dù được làm nhanh, gấp gáp nhưng vẫn đảm bảo trải qua đúng công đoạn, quy trình thông thường, chỉ có điều tốc độ sản xuất được đẩy lên cao cho kịp tiến độ để thẻ nhanh chóng đến tay người dùng.


Chứ về bản chất, nếu cầm hai loại thẻ lấy ngay và lấy trong vài ngày so sánh, sẽ không thấy gì khác biệt mà đó còn là sự tương đồng về chất lượng, giúp người dùng hoàn toàn yên tâm. Chỉ khác ở một điểm đó là nếu in thẻ nhựa lấy ngay, chi phí sẽ cao hơn so với thông thường nhưng bù lại bạn sẽ có ngay thẻ để phục vụ cho công việc, không phải trải qua cảm giác chờ đợi, và đáp ứng tốt cho hầu hết mong muốn của khách hàng.
In thẻ nhựa lấy ngay, không thể thành có thể In thẻ nhựa lấy ngay, không thể thành có thể Reviewed by Lê Ngọc Hân on tháng 1 16, 2019 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.