Recent Posts

In thẻ nhựa bằng công nghệ in offset

Nhu cầu in thẻ nhựa ngày một phổ biến và mọi người mong muốn chọn cho mình loại thẻ nhựa chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Do đó, tất tần tật những công nghệ về in ấn thẻ sau đây bạn nên tìm hiểu và nắm bắt.

In thẻ nhựa bằng công nghệ in offset
Đây được xem là công nghệ in phổ biến hiện nay bởi có thể in thẻ nhựa với số lượng lớn. Khi bạn lựa chọn in thẻ cho đơn vị của mình bằng phương pháp này, ắt hẳn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với những gì mình bỏ ra và nhận được.
Để có thể đặt in thẻ nhựa theo phương pháp này, nhu cầu thẻ của bạn phải lớn, tối thiểu là 1000 thẻ và chất lượng hình ảnh, thông tin trên thẻ đẹp, rõ ràng, sắc nét. Cách nhận biết thẻ được in bằng công nghệ offset cũng rất đơn giản: Khi nhìn trên bề mặt thẻ, bạn sẽ thấy các hạt màu li ti xếp sát nhau theo thứ tự vì đây là công nghệ đầu tiên in lên một tấm cao su và sau đó sẽ ép lên bề mặt giấy theo chiều từ trên xuống. Rất mới lạ và độc đáo phải không.

Công nghệ in thẻ nhựa 4 lớp
In thẻ nhựa 4 lớp bằng máy ép cao tần được nhiều đơn vị, doanh nghiệp lựa chọn hiện nay. Về cách in đối với phương pháp này thường trải qua nhiều bước:
  • In hai mặt của file thiết kế trên 2 tờ giấy nhựa A4 riêng biệt. Áp hai tờ giấy nhựa lại với nhau và áp hai tờ nhựa trong overlay vào hai bên (tổng cộng 4 lớp).
  • Ép qua máy ép cao tần với nhiệt độ theo quy định (tùy theo chất liệu: nhũ hoặc nhựa thường)
  • Bế tấm thẻ nhựa ra từng thẻ bằng máy bế thẻ tự động hoặc bằng tay (một tấm A4 được 10 thẻ, tùy theo kích thước thẻ).
Ưu điểm của phương pháp này là có chi phí hợp lý, chất lượng thẻ tốt và độ bền cao. Thế nhưng, nhược điểm là phải in thẻ qua nhiều công đoạn và nhiều máy, chất lượng thẻ có thể bị ảnh hưởng bởi bất kỳ thao tác nào trong quá trình in thẻ nhựa, cũng không được xem là hoàn hảo như công nghệ in offset.

Trên đây là top 2 công nghệ in thẻ nhựa phổ biến và được ưa chuộng hiện nay bởi những đặc tính tiện ích, mang đến độ bền, chất lượng cao cho thẻ. Ở mỗi phương pháp sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau giúp người dùng nhận định chính xác nhu cầu sử dụng thẻ của mình để từ đó sử dụng hiệu quả, tối đa những tính năng mình mang lại, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí in ấn được tốt nhất.
In thẻ nhựa bằng công nghệ in offset In thẻ nhựa bằng công nghệ in offset Reviewed by Lê Ngọc Hân on tháng 12 03, 2018 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.