Recent Posts

In thẻ nhựa, sự tiện ích và phổ biến trong thời buổi hiện nay

In thẻ nhựa bằng công nghệ kỹ thuật số đang là sự lựa chọn ưu tiên của các doanh nghiệp, thương hiệu lớn nhằm quảng bá thương hiệu của mình đến với khách hàng nhờ những tính năng hiện đại, mới mẻ và tiện lợi.

In thẻ nhựa, sự tiện ích và phổ biến trong thời buổi hiện nay
Ngày nay, in thẻ nhân viên, thẻ thành viên tại các siêu thị, rạp chiếu phim, thẻ giữ xe,… được làm bằng nhựa PVC mang đến sự gọn nhẹ, dễ dàng cho vào bóp. Một lợi ích to lớn khác đó là phục vụ cho nhu cầu quảng bá thương hiệu, tiếp thị sản phẩm, chăm sóc khách hàng.
Một chiếc thẻ nhựa cao cấp sang trọng, với thông tin về doanh nghiệp, đơn vị in trên thẻ cùng logo thiết kế độc đáo, mới lạ, thông tin chi tiết, rõ ràng sẽ thu hút sự chú ý của mọi người, giúp thương hiệu được biết đến một cách ấn tượng và dễ gây thiện cảm. Nắm bắt được những tiện ích trên, Bontina mang đến dịch vụ in thẻ nhựa bằng công nghệ in kỹ thuật số với công nghệ mới, hiện đại, đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách.

In thẻ nhựa bằng công nghệ kỹ thuật số có những ưu điểm gì?
Đối với dịch vụ in thẻ nhựa bằng công nghệ kỹ thuật số thì đây được xem là công nghệ in ấn hiện đại nhất hiện nay, mang lại nhiều ưu điểm hơn so với các phương pháp trước đây bởi:
  • Kỹ thuật in ấn linh hoạt, có thể in trên nhiều loại giấy khác nhau
  • Cho phép in ấn theo yêu cầu, có thể sửa đổi hình ảnh khi in
  • Quay vòng ngắn hơn, thời gian in ấn nhanh hơn
  • In ấn trực tiếp, bỏ qua các khâu trung giang như: chế bản, bình bản
  • Tiết kiệm chi phí hơn khi bạn in với số lượng ít
Khi đến với công nghệ in kỹ thuật số, những chiếc thẻ của bạn sẽ được in bằng công nghệ in kỹ thuật số hiện đại nhất hiện nay. Với máy in kỹ thuật số, bạn có thể đặt in với số lượng lớn hay nhỏ tùy theo nhu cầu và đảm bảo mang đến những sản phẩm chấ lượng, đẹp mắt một cách nhanh chóng.

Bạn đã thấy được những tiện ích tuyệt vời và to lớn mà in thẻ nhựa công nghệ kỹ thuật số mang lại chưa nào. Nếu đã cảm thấy quá ấn tượng thì còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với Bontina để được các nhân viên tại đây tư vấn, cung cấp những thông tin cần thiết, hữu ích. Để rồi khi hoàn thành, bạn sẽ thật thích thú và hài lòng, cảm thấy muốn cầm chiếc thẻ trên tay và không muốn rời, mang đến cho bạn những hiệu quả trong kinh doanh.
In thẻ nhựa, sự tiện ích và phổ biến trong thời buổi hiện nay In thẻ nhựa, sự tiện ích và phổ biến trong thời buổi hiện nay Reviewed by Lê Ngọc Hân on tháng 12 10, 2018 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.