Recent Posts

Máy bẻ đai sắt tự động và những ứng dụng thiết thực

Máy bẻ đai sắt tự động dùng để uốn, duỗi và cắt sắt thép, được sử dụng ở hầu hết mọi công trình xây dựng hiện nay. Bên cạnh đó còn nhiều lý do khiến bạn nên đầu tư chiếc máy này ngay từ hôm nay.

Máy bẻ đai sắt tự động và những ứng dụng thiết thực
Máy bẻ đai sắt tự động chủ yếu được sử dụng cho việc duỗi, uốn và cắt sắt thép và nhờ được lập trình sẵn bằng phần mềm sẽ cho ra các chi tiết đúng theo yêu cầu với độ chính xác cao, bề ngoài trông rất đẹp và đồng đều.
Ở màn hình điều khiển, giao diện hoạt động rất là thân thiện và có cơ chế hoạt động đơn giản. Do đó, sẽ rất dễ dàng cho mọi người để sử dụng và điều khiển dù cho người đó chưa bao giờ sử dụng loại máy này nên hãy cứ yên tâm và đừng lo lắng bất cứ điều gì.

Mang đến những tiện ích không ngờ trong xây dựng
Do được tích hợp với phần mềm máy tính nên mọi thao tác của máy sẽ được tối ưu để trở nên đơn giản và tự động hóa, ổn định các tính năng. Máy bẻ đai sắt tự động có thể bẻ các đai sắt thép lên đến 800mm.
Chính nhờ thế, máy bẻ đai sắt tự động được dùng phổ biến và ưa chuộng rộng rãi tại các công trình xây dựng hiện nay bởi khi xây dựng, đổ bê tông cốt thép đòi hỏi có độ chính xác cao gần như tuyệt đối, khả năng uốn, cắt, tạo hình dễ dàng, nhanh chóng, cho ra số lượng lớn chỉ trong thời gian ngắn. Từ đó giúp tiết kiệm thời gian, chi phí nhân công, nguyên vật liệu,… và hiệu quả công việc cũng được tăng lên đáng kể.

Tìm hiểu chi tiết hoạt động của máy bẻ đai sắt tự động
Máy bẻ đai sắt tự động hoá hoàn toàn, giúp gia công đai sắt với độ chính xác cao. Năng suất công việc tăng lên đáng kể khi năng suất hoạt động của máy tương đương với 10 - 15 lao động phổ thông thực hiện việc uốn, bẻ đai sắt thủ công như trước đây.

Máy nắn thẳng, uốn, cắt với công suất 10 đai trên 1 phút (đai 20x20). Chỉ cần 1 nhân công vận hành, máy có thể giải quyết 3 công đoạn, ra được khoảng 4.800 đai. Nhờ có cấu tạo nhỏ, gọn, cơ động, lắp ráp liên hoàn với bộ nắn, uốn, cắt đai sắt, đếm đai, vận hành hoàn toàn tự động, sử dụng điện năng công suất nhỏ ( 220V-1 pha).

Sử dụng máy bẻ đai sắt tự động còn giúp tiết kiệm điện năng khi máy tiêu thụ tiện ở mức thấp, chỉ cần 1,1 – 1,5kW là máy đã giúp giải quyết hầu hết các công việc nặng. Diện tích máy cũng không quá chiếm không gian bởi tối đa là 6m2. Khối lượng sắt gia công trong 8h tương đương với 8 đến 10 nhân công và thao tác máy đơn giản, dễ vận hành.
Máy bẻ đai sắt tự động và những ứng dụng thiết thực Máy bẻ đai sắt tự động và những ứng dụng thiết thực Reviewed by Lê Ngọc Hân on tháng 10 12, 2018 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.