Recent Posts

Công nghệ in thẻ nhựa hiện nay

In thẻ nhựa với nhiều quy trình, công nghệ in ấn khác nhau nhằm đảm bảo sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng của từng loại thẻ với mỗi mục đích sử dụng. Vậy trong in ấn thẻ nhựa có bao nhiêu cách?
Cách in  này được thực hiện bằng máy ép plastic cỡ nhỏ, loại dùng để in thẻ nhựa 3 lớp, phổ biến và bắt gặp ở bằng lái xe hay chứng minh nhân dân. Đối với cách in ấn này sẽ cho ra những loại thẻ độ bền không cao, thời gian sử dụng có thể không quá 2 năm, chỉ thích hợp với những ai muốn sử dụng thẻ trong thời gian ngắn hạn.

In thẻ nhựa bằng máy in để bàn
Sử dụng một chiếc máy in để bàn là bạn đã có thể in thẻ nhựa rồi. Công nghệ in thẻ này ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu in thẻ nhanh chóng, thường xuyên tại các ngân hàng, công ty, khách sạn, sân bay,… để làm thẻ ATM hay thẻ nhân viên, thẻ khách hàng một cách nhanh chóng với số lượng nhỏ trong mỗi lần in.

In thẻ nhựa bằng công nghệ in offset
In thẻ nhựa bằng công nghệ in offset được xem là một trong những phương pháp in ấn hiện đại hiện nay. Nó có thể đáp ứng số lượng thẻ của một đơn hàng lớn và chất lượng in của thẻ vô cùng cao cấp. Thẻ có độ bền cao, hình ảnh, các thông tin trên thẻ đều được in ấn một cách rõ ràng, sắc nét. Tuy nhiên, khi in thẻ bằng công nghệ này, đòi hỏi số lượng thẻ phải bằng hoặc lớn hơn 1000 mới có thể thực hiện được.

In thẻ nhựa bằng máy ép cao tần
Phương pháp in thẻ nhựa này được xem là tiên tiến nhất hiện nay bởi máy ép cao tần này được dùng trong in thẻ nhựa 4 lớp. Ở mỗi lần in có thể cho ra số lượng tùy ý bạn, có thể vài trăm thẻ, rất phù hợp với những doanh nghiệp, đơn vị muốn in thẻ nhưng số lượng không quá lớn, nhưng chất lượng vẫn đảm bảo và phải nói là tuyệt đẹp và chất lượng.

Trên đây là 4 công nghệ in thẻ nhựa được sử dụng phổ biến hiện nay đáp ứng cho những nhu cầu, mục đích sử dụng thẻ khác nhau. Hy vọng sau khi đọc qua bài viết này, bạn sẽ nắm bắt được chính xác nhu cầu sử dụng thẻ của mình là gì để nhanh chóng lựa chọn công nghệ in phù hợp, mang đến những chiếc thẻ đúng ý muốn, giúp tiết kiệm chi phí và tránh lãng phí nếu in ấn những loại thẻ không đúng nhu cầu sử dụng, gây ra việc sử dụng không hết những tính năng, tiện ích.
Công nghệ in thẻ nhựa hiện nay Công nghệ in thẻ nhựa hiện nay Reviewed by Lê Ngọc Hân on tháng 9 24, 2018 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.