Recent Posts

In thẻ nhân viên và tác động với công ty đông nhân viên


In thẻ nhân viên là điều mà mọi công ty, doanh nghiệp đều thực hiện nhằm mang đến những lợi ích thiết thực trong công việc và kinh doanh. Điều này sẽ được thể hiện rõ hơn qua nội dung bài viết sau.
Tại sao in thẻ nhân viên lại được các công ty, doanh nghiệp ưa chuộng?
Đối với một công ty có nhiều phòng ban, nhân viên, việc nhớ hết tên từng người, ở từng bộ phận quả thật không dễ dàng. Bên cạnh đó còn gây khó khăn khi làm việc, hợp tác, ảnh hưởng đến tiến độ công việc. Khi đó, in thẻ nhân viên là giải pháp được các công ty, doanh nghiệp nhắm đến và lựa chọn bởi mang lại sự thiết thực và tiện ích.
Thẻ nhân viên là một tấm thẻ nhỏ, hình chữ nhật, trên cùng là thông tin công ty. Tiếp đến là tên nhân viên, chức vụ, phòng ban. Đối với các doanh nghiệp kỹ hơn nữa thường sẽ có thêm các màu sắc để phân biệt chức vụ, cấp bậc, giúp tránh nhầm lẫn. Khi đó, việc chào hỏi hay khách hàng đến giao dịch, liên hệ công tác cũng sẽ dễ dàng hơn.

In thẻ nhân viên và tác động với công ty đông nhân viên
Đối với các công ty sản xuất như công ty giày, công ty may,… số lượng công nhân có thể lên đến hàng trăm, hàng ngàn người nên nếu không cho nhân viên đeo thẻ sẽ rất khó nhận biết, dễ tạo cơ hội cho người ngoài lẻn vào. Thế nhưng, nếu đông như vậy sẽ rất khó cho việc chấm công, nhập máy thông tin từng người sẽ tốn rất nhiều thời gian.
Do đó, một gợi ý đó là mỗi công ty sẽ trang bị máy chấm công dạng quét mã vạch và in thẻ nhân viên. Ở mặt trước hay mặt sau của thẻ sẽ có một đoạn mã vạch nhỏ. Chỉ cần họ đưa thẻ vào quét là tự động các thông tin về ngày giờ chấm công, thông tin nhân viên sẽ tự động được nhập vào máy tính theo từng ngày, từng tháng rất là tiện ích.

Góp phần quảng bá thương hiệu, thuận lợi khi làm ăn với đối tác
Khi tiếp xúc và gặp gỡ khách hàng, điểm đầu tiên họ sẽ chú ý đến tấm thẻ của nhân viên đeo trước ngực bởi họ muốn ghi nhớ và biết được chính xác mình đang làm việc với ai để dễ dàng hơn trong những lần liên hệ công tác sau.


Chính việc ghi nhớ này sẽ mang lại thuận lợi đó là giúp khắc sâu thông tin đơn vị, công ty của bạn vào tâm trí khách hàng, và cộng thêm sự hài lòng của khách hàng khi nhân viên giao tiếp, trao đổi công việc sẽ góp phần giúp quảng bá thương hiệu thành công, gây ấn tượng tốt đẹp với khách hàng.

Qua những điểm trên đã giúp cho dịch vụ in thẻ nhựa pVC ngày càng được ưa chuộng, mang lại những lợi ích tích cực không chỉ trong việc kết nối các nhân viên, thuận tiện hơn trong công tác quản lý mà còn là phương thức quảng bá thương hiệu cực kỳ hiệu quả, góp phấn thuận lợi hơn trong sự phát triển và thành công của công ty.
In thẻ nhân viên và tác động với công ty đông nhân viên In thẻ nhân viên và tác động với công ty đông nhân viên Reviewed by Lê Ngọc Hân on tháng 8 16, 2018 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.