Recent Posts

Dịch vụ in thẻ nhựa PVC chất lượng, giá rẻ


Bạn đang cần tìm kiếm một đơn vị, cơ sở để sử dụng dịch vụ in thẻ nhựa cho cơ quan, doanh nghiệp của mình. Hãy tìm hiểu thông tin và đến với Bontina để có thể nắm bắt hết quy trình, dịch vụ và các sản phẩm chất lượng.
Dịch vụ in thẻ nhựa Bontina, sự đa dạng các sản phẩm
Đến với dịch vụ in thẻ nhựa của Bontina, khách hàng sẽ dễ dàng, nhanh chóng có được loại thẻ nhựa mình muốn nhờ sự đa dạng các loại sản phẩm. Từ thẻ nhựa dùng trong giữ xe, ngân hàng, thẻ nhân viên, thẻ chấm công, thẻ thành viên,… Chỉ cần bạn nói lên mục đích sử dụng thẻ của mình, các nhân viên của Bontina sẽ tư vấn, giới thiệu loại hình phù hợp, cũng như đưa ra những gợi ý về thiết kế thẻ sao cho độc đáo, đẹp mắt.

Tốc độ in nhanh chóng, khách hàng không phải chờ đợi quá lâu
Tại Bontina, dịch vụ in thẻ nhựa luôn được nghiên cứu, áp dụng những thành tựu, công nghệ mới vào trong sản xuất để không chỉ làm tăng chất lượng sản phẩm, mà còn góp phần cho ra những đơn hàng thẻ nhựa một cách nhanh chóng, cho dù là số lượng lớn.
Chính nhờ việc chọn mua các loại máy in thẻ nhựa công nghệ mới đã giúp cho việc in ấn trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều so với trước đây. Ngay sau khi hoàn tất những công đoạn và thống nhất về loại thẻ, thiết kế thì Bontina bắt đầu quy trình in ấn của mình. Chỉ sau 2 đến 3 ngày là thẻ sẽ được chuyển về tận nơi cho bạn. Nếu số lượng lớn thì thời gian chờ đợi có thể sẽ lâu hơn.

Một ưu điểm nữa khi sử dụng dịch vụ in thẻ nhựa tại Bontina đó là nếu không thể chờ đợi quá lâu, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn in thẻ nhựa lấy ngay. Thời gian chờ đợi ngắn hơn và chi phí sẽ cao. Nhưng bạn hãy hoàn toàn yên tâm là chất lượng vẫn sẽ được đảm bảo chứ không có tình trạng in nhanh, gấp gáp và cho ra những sản phẩm không đẹp.

Giá cả hợp lý, tin cậy khi sử dụng dịch vụ in thẻ nhựa của Bontina
Khi sử dụng dịch vụ in thẻ nhựa tại Bontina, sẽ có nhiều loại thẻ cho bạn lựa chọn, chẳng hạn như thẻ có thời hạn sử dụng ngắn, hay sử dụng trong thời gian dài mà nhân viên sẽ tư vấn cho bạn về các loại phôi thẻ 2 lớp, 3 lớp, 4 lớp, cũng như những công nghệ in ấn khác nhau tùy vào lựa chọn. Từ đó, sẽ có mức giá, chi phí in thẻ nhựa phù hợp với nhu cầu sử dụng thẻ của bạn, để cảm thấy chi phí phù hợp, không quá cao. Ngoài ra, để biết được chính xác mức giá, hiểu hơn về in thẻ nhựa, hãy liên hệ với Bontina ngay hôm nay.
Dịch vụ in thẻ nhựa PVC chất lượng, giá rẻ Dịch vụ in thẻ nhựa PVC chất lượng, giá rẻ Reviewed by Lê Ngọc Hân on tháng 8 13, 2018 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.