Recent Posts

Tìm hiểu về dịch vụ in thẻ nhựa lấy ngay


Thời gian, công việc gấp gáp, đột xuất khiến bạn không thể chờ đợi vài ngày để sở hữu cho mình thẻ nhựa. Khi đó, sao không đến với dịch vụ in thẻ nhựa lấy ngay của Bontina để tận hưởng sự nhanh chóng và tiện ích.
Mục đích của in thẻ nhựa lấy ngay
Đối với khi in thẻ nhựa, thường phải trải qua nhiều công đoạn, nhiều bước với quy trình chọn mẫu, thiết kế, kéo dài trong nhiều ngày. Do đó, đối với mỗi đơn hàng, Bontina đều đặt hẹn với khách hàng trong khoảng 2 đến 3 ngày hoặc có thể lâu hơn nếu đơn hàng có số lượng lớn.
Thế nhưng, đôi lúc sẽ có trường hợp việc in thẻ nhựa được đưa ra quá gấp gáp, không kịp lên kế hoạch, chuẩn bị mà yêu cầu phải có ngay thì phải làm thế nào. Nắm bắt được những trường hợp như thế này, Bontina cũng đã nghĩ đến và đưa vào giải pháp in thẻ nhựa lấy ngay để phục vụ nhanh chóng.

In thẻ nhựa lấy ngay có thể được hiểu là mọi công đoạn được thực hiện và hoàn thành trong thời gian ngắn, tối đa là 1 ngày. Đối với chọn mẫu, thiết kế, việc này cần lựa chọn nhanh chóng, hoặc người sử dụng thẻ đã có file thiết kế sẵn, mang đến để phục vụ in ấn. Khi đã nắm bắt rõ mục đích, nhu cầu sử dụng thẻ sẽ biết được thời gian dùng thẻ dài hay ngắn và chọn chất liệu, công nghệ in ấn cho phù hợp.
Một điểm nữa để giúp người dùng không phải quá lo lắng đối với in thẻ nhựa lấy ngay đó là chất lượng thẻ vẫn được đảm bảo như khi in ấn thông thường. Tuyệt đối không có tình trạng do yêu cầu gấp gáp mà làm xơ sài, bỏ qua một số bước công đoạn. Thẻ sau khi được in và trao đến tay bạn sẽ giống như những loại thẻ bạn đã đặt làm trước đây. Bên cạnh đó, Bontina còn hỗ trợ giao hàng tận nơi nhằm giúp bạn không phải tốn thời gian di chuyển nhiều lần.

Một lưu ý sau cùng đó là in thẻ nhựa lấy ngay có thể đặt số lượng bao nhiêu tùy ý, Bontina không yêu cầu số lượng thẻ từ bao nhiêu trở lên mới thực hiện dịch vụ. Tất cả nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ, sản phẩm chất lượng và đáp ứng cả những điều tưởng như không thể để ngày càng đa dạng và hoàn thiện hơn các sản phẩm của mình. Với những khách hàng thân thiết, đơn hàng có số lượng lớn sẽ có các chương trình chiết khấu, ưu đãi nhằm giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả.
Tìm hiểu về dịch vụ in thẻ nhựa lấy ngay Tìm hiểu về dịch vụ in thẻ nhựa lấy ngay Reviewed by Lê Ngọc Hân on tháng 9 14, 2018 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.