Recent Posts

In thẻ nhựa PVC chất lượng cao


Bạn đang có nhu cầu in thẻ nhựa PVC dùng cho các loại thẻ VIP. Bạn muốn được biết rõ hơn về loại thẻ này. Khi đó, một số thông tin sau sẽ giúp bạn nắm bắt rõ hơn và có kinh nghiệm khi đi đặt in thẻ.
Tìm hiểu chi tiết về in thẻ nhựa PVC
In thẻ nhựa PVC được làm từ chất liệu nhựa có độ bền cao, đảm bảo được yếu tố an toàn cho người dùng, thân thiện với môi trường nên rất được ưa chuộng. Đặc biệt, sử dụng thẻ nhựa trong in ấn là sự lựa chọn tuyệt vời bởi dễ dàng trong in ấn, mực bám đều và chắc, thời gian sử dụng thẻ được lâu dài.
In thẻ nhựa PVC nhằm mục đích giới thiệu doanh nghiệp đến với khách hàng, đối tác thông qua những thông tin được in trên thẻ với phong cách thiết kế, trình bày các thông tin theo đặc trưng của từng đơn vị một cách độc đáo.

Những ưu điểm của in thẻ nhựa PVC chất lượng cao
Sở dĩ nhiều đơn vị, doanh nghiệp chọn in thẻ nhựa PVC chất lượng cao bởi điều đầu tiên là chất lượng không phải bàn cãi, thẻ được thiết kế đẹp mắt, bố cục, hình ảnh sống động và các dòng thông tin được bố trí một cách hợp lý. Thẻ nhựa được thiết kế dạng hình chữ nhật, kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng mang theo và cất giữ. Độ bền của thẻ cao khi chống thấm nước, không bị hư hỏng, hay khó phai màu dù đi dưới trời nắng hay trời mưa.
Với một số đặc thù riêng biệt của từng ngành đòi hỏi tính bảo mật cao thì đều được đáp ứng một cách dễ dàng. Chẳng hạn như thẻ ATM, thẻ giữ xe hay thẻ dùng lưu trữ thông tin mà tùy từng loại sẽ được tích hợp chip, mã vạch hay dải từ nhằm đảm bảo sự an toàn về thông tin, tài sản của người sử dụng thẻ, tránh bị xâm nhập hay đánh cắp.

Chất liệu phôi, công nghệ in thẻ nhựa PVC hiện đại
Đối với các loại thẻ nhựa cao cấp, các loại phôi dùng để in thẻ nhựa PVC thường là những loại chất lượng cao với số lớp tương ứng là 2, 3 và 4 lớp nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng thẻ đa dạng. Mỗi loại thẻ với công nghệ in ấn khác nhau tùy theo thời gian, nhu cầu sử dụng của bạn là ngắn hay dài.
Nếu thời gian sử dụng ngắn, chỉ trong khoảng nhất định, bạn nên dùng loại thẻ nhựa 2 lớp, công nghệ in tương đối nhằm tiết kiệm chi phí, sử dụng thẻ hiệu quả và tiện ích. Còn đối với những ai có nhu cầu in thẻ nhựa PVC với mục đích sử dụng lâu dài, quảng bá thương hiệu nên chọn loại phôi 4 lớp và công nghệ in hiện đại để thẻ sẽ có chất lượng cực kỳ đẹp mắt, thời gian sử dụng lâu dài và góp phần gây ấn tượng với khách hàng, đối tác, tạo tiền đề cho những thành công.
In thẻ nhựa PVC chất lượng cao In thẻ nhựa PVC chất lượng cao Reviewed by Lê Ngọc Hân on tháng 9 10, 2018 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.