Recent Posts

In thẻ nhựa tại Bontina với sự đa dạng về công nghệ và chất lượng

In thẻ nhựa PVC ngày càng phổ biến trong đời sống hiện nay nhờ những tiện ích không thể phủ nhận mà nó mang lại. Nếu muốn chọn nơi in thẻ chất lượng, giá rẻ, chuyên nghiệp thì Bontina chính là sự lựa chọn dành cho bạn.

Tiện ích của in thẻ nhựa đối với doanh nghiệp
In thẻ nhựa ngày nay được phát triển nhằm đáp ứng những nhu cầu về quản lý thông tin, quảng bá thương hiệu,… của doanh nghiệp, đơn vị. Sự phát triển của thẻ nhựa cùng những tiện ích trong nhiều mặt của đời sống giúp cho mặt hàng này trở nên hot và rất nhiều đơn vị với dịch vụ in thẻ nhựa được phát triển, người dùng lựa chọn bởi tính tiện dụng mà nó mang lại.
In thẻ nhựa không chỉ giúp bạn quảng bá thương hiệu mà còn thể hiện sự chăm sóc khách hàng chu đáo thông qua thẻ thành viên với các chương trình tích điểm, tặng quà,… thể hiện được sự chuyên nghiệp, uy tín của công ty, doanh nghiệp.

Bạn muốn in thẻ nhựa chất lượng, giá rẻ, hãy đến với Bontina
Các loại in thẻ nhựa hiện nay tại Bontina được làm chủ yếu bằng nhựa PVC, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường, độ bền cao, đáp ứng được việc in ấn, dễ dàng gia công, chất lượng cao.
Khi khách hàng đến đặt in thẻ nhựa tại Bontina, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm bởi thẻ có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài. Thẻ có đa dạng kích thước tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng. Bên cạnh đó, thẻ có trọng lượng rất nhẹ, kích thước nhỏ gọn giúp cầm vừa tay, dễ bảo quản, đầy đủ thông tin về logo, địa chỉ, số điện thoại, tên cá nhân, đơn vị,… để nâng cao thương hiệu trong mắt khách hàng, đối tác.

In thẻ nhựa tại Bontina với sự đa dạng về công nghệ và chất lượng
Ngày nay, với sự phát triển về kỹ thuật, khoa học công nghệ đã làm cho công nghệ in thẻ nhựa ngày càng nhiều hơn. Trong đó, phổ biến và được lựa chọn nhất là in kỹ thuật số và in offset.
Với công nghệ in kỹ thuật số
  • Thẻ sẽ được in trực tiếp, nhanh chóng.
  • Cho phép in ấn theo yêu cầu,có thể sửa bản in ngay khi in
Với công nghệ in offset
  • Với hệ màu CMYK, cho phép pha trộn các màu với nhau, cho sản phẩm in màu sắc tươi sáng, trung thực, không khác biệt so với mẫu thiết kế.


Bontina được xem là đơn vị in thẻ nhựa uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp, hoạt động lâu dài, nhận được sự tin cậy của khách hàng, chuyên cung cấp các dịch vụ in ấn chất lượng cao, đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách.

Bontina với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến, với đầy đủ các loại máy từ máy cắt, máy móc gia công phục vụ cho in ấn, nên sản phẩm được in ấn nhanh chóng trực tiếp, không qua trung gian sẽ mang đến cho khách hàng những chiếc thẻ nhựa chất lượng, giá rẻ, tiết kiệm chi phí.

In thẻ nhựa tại Bontina với sự đa dạng về công nghệ và chất lượng In thẻ nhựa tại Bontina với sự đa dạng về công nghệ và chất lượng Reviewed by Lê Ngọc Hân on tháng 10 20, 2018 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.